Đất nước Hàn Quốc nằm trên bán đảo Triều Tiên và được bao bọc xung quanh ba phía là biển cả , núi sông. Hàn Quốc được thiên nhiên tặng thưởng nhiều núi non , thung lũng , sông và biển cả , cùng hòa quyện đẹp tới mức người dân nước Hàn ví núi sông mình như một tấm vải thêu kim tuyến tuyệt mỹ. Cùng với những vẻ đẹp thiên nhiên đó , Hàn Quốc còn quyến rũ hơn bởi vô số những công trình cấu trúc cổ kính , những Chỉ nơi vua ở hoàng gia , khu khảo cổ và đền , chùa có niên đại hàng trăm năm tuổi … Đến đây bạn sẽ có ngay cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của “ Vùng đất Kim chi “ mà đã từng biết đến qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

1. Thủ đô Seoul

Thủ đô Seoul nằm bên giang biên Hàn được biết đến là một trong mười đô thị lớn nhất thế giới. Seoul mang nét đẹp độc đáo xen kẽ giữa quá vãng và ngày nay , với những tòa nhà chọc trời , các trung tâm thương mại sầm uất , nhộn nhip Trọn ngày đêm minh chứng cho sự phát triển của đô thị. Trong hành trình tour , du khách sẽ khám phá Seoul qua các địa danh nổi tiếng: các Chỉ nơi vua ở hoàng gia cổ có từ triều đại Joseon: Gyeongbokgung , Deoksugung , Changdeokgung và Changgyeonggung; dự khán các trò chơi tại khu giải trí Everland Big 5-Theme Park; hay thỏa thích shopping tại khu chợ mua bán nhân sâm thượng thặng của Hàn Quốc , chợ mỹ phẩm , chợ thời trang Đông Đại Môn lớn nhất Seoul.

2. Đảo Jeju

Sau một giờ bay từ Seoul , du khách sẽ đặt chân lên đảo Jeju – điểm du lịch số một của Hàn Quốc được giá phỏng “ Hawaii thu nhỏ”. Hòn đảo này là nơi hưởng tuần trăng mật được ưa chuộng nhất của người Hàn Quốc và cũng là một trong mười điểm du lịch hàng đầu thế giới , cuốn hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Jeju được tạo ra bởi núi lửa , nên có nhiều phong cảnh ngoạn mục dị biệt tuyệt đối với đất liền. Ngọn núi chính trên đảo là Hallasan cao 1.950m , một ngọn núi lửa đã tắt với miệng rộng. Cách đây nhiều thế kỷ , dòng dung nham của ngọn núi đã tạo ra các đường hầm , trụ cột với nhiều hình thù kỳ lạ , quyến rũ sự hiếu kỳ của du khách.
Đến Jeju , du khách sẽ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác với mọi cung bậc của cảm xúc trước vẻ đẹp thiên tạo có một không hai trên thế gian này. Các điểm du lịch nức tiếng trên đảo phải kể đến làng thủ công Jeju , bảo tàng lịch sử nhà nước , khu nghỉ dưỡng Jungmun , thác Cheonjiyeon và vườn lạ Jeju… Tại đây , du khách còn có dịp chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ lợp mái tranh , tường làm bằng đá dung nham , phản ảnh nét văn hóa dân gian độc đáo của hòn đảo này.

3. Kim Chi Hàn Quốc.

Nhiều người trong chúng tôi khi nghe nói đến Hàn Quốc là nghĩ ngay đến kim chi , một món ăn độc đáo và dân dã chỉ có ở Hàn Quốc. Kim Chi là một trong những món ăn tiêu biểu của ẩm thực Hàn Quốc; ra đời vào khoảng thế kỷ thứ VII chỉ là một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại khác nhau.

Thành phần nguyên liệu để tang biến kim chi gồm: cải thảo , cải củ , ớt , tỏi , hành , Con mực , tôm , sò hoặc các loại thuỷ sản khác , gừng , muối ăn và đường. Kim chi từng được coi là một trong năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất của thế giới. Nó được thưởng thức với nhiều mực độ đằm thắm khác nhau , tuy nhiên nó vẫn thường được dọn trên một cái đĩa phẳng. Kim Chi là món ăn không thể thiếu của người Hàn Quốc , nó là niềm tự hào của người dân xứ Hàn.

4. Kimbap Hàn Quốc.

Thứ nhất Kimchi , thứ nhì Kimbap. Phải như kimchi là món dưa cải muối nức tiếng nhất và được biết đến nhất trong ẩm thực Triều Tiên , đến nỗi xứ Cao Ly này còn được gọi là xứ Kimchi , thì dễ thường kimbap là món ăn phổ biến thứ hai tại Hàn Quốc , cũng là một món ăn mà người Triều Tiên thường giới thiệu với bạn bè quốc tế khi họ đến thăm , sống và làm việc xa quê hương. 
Nguồn: Tổng hợp
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ về vẻ đẹp tuyệt vời của xứ sở Kim Chi. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

 
Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm © 2015. | LH: 0932.313.809
Top