Được thành lập từ năm 1986, mục đích của bảo tồn kim chi để giới thiệu đến du khách du lich han quoc về kim chi, đồng thời giữ gìn và phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc.
bảo tồn kim chi ở Hàn Quốc

Kim chi là món ăn được làm bằng cách lên men các loại rau củ, cốt tử là cải thảo, và tạo vị cay chua bằng cách trộn với ớt. hiện, kim chi không chỉ là món ăn truyền thống nổi tiếng ở Hàn Quốc mà nó đã trở nên món ăn được thế giới ưa thích.

bảo tàng kim chi ở Hàn Quốc

Tại bảo tàng kim chi có trưng bày nhiều di vật hệ trọng tới lịch sử của kim chi, bao gồm các công cụ, nguyên liệu làm kim chi, quá trình làm kim chi và tác dụng của món ăn này với sức khỏe như ngăn ngừa ung thư và có nhiều vitamin A và C…

Các loại kim chi được trưng bày trong bảo tồn

mặc dầu bảo tàng không bán kim chi nhưng du khách đến đây có thể tự tay làm thử món ăn này trong lớp dạy chế biến kim chi ở bảo tồn.

Mỗi ngày có hàng nghìn khách du lich han quoc 2016 gia re đến tham quan bảo tồn kim chi. Ngoài ra, đây còn là một điểm hút nhiều phóng viên trong và ngoài nước, những người muốn tìm hiểu về văn hóa kim chi, một món ăn truyền thống quan yếu đối với người Hàn.

Nhiều du khách tỏ ra rất hích với việc học làm kim chi tại bảo tàng

bảo tồn kim chi mở cửa phục vụ du khách từ 10h tới 18h các ngày trong tuần, trừ ngày thứ hai và các ngày lễ quan trọng của Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm © 2015. | LH: 0932.313.809
Top