Du lịch Hàn Quốc giá rẻ - Một trong các điều không thể bỏ qua lúc đến thăm xứ sở kim chi chính là việc trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn vặt đường phố cực kỳ hấp dẫn.

Thay vì một menu sang trọng cộng các món ăn đắt tiền, bạn hoàn toàn mang thể thưởng thức bất cứ món gì trông ngon mắt được bán dọc các con phố. Đây thực sự là các “đặc sản” mà bạn ko buộc phải bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc.

Bạn mang thể bắt gặp tteokbokki, sundae, gunmandu, và eomuk - những món ăn vốn không xa lạ đối có các ai say mê ẩm thực Hàn Quốc tại bất kỳ con phố nào ở Seoul, quanh các khu chợ, ga tàu điện ngầm hoặc kế bên khu vực trường học.

1. Gimbab

đề cập tới Hàn Quốc, không thể ko nói đến gimbap - món cơm cuộn gồm lá rong biển bao ngoài những nguyên liệu như cơm, dưa chuột, củ cải, trứng, chả cá, thịt lợn hoặc thị bò, cà rốt, rau chân vịt… Gimbap được cuốn theo rộng rãi hình dáng khác nhau nhưng đa số là hình cuộn dài như chúng ta vẫn thường thấy. ko kể ra, cũng với các chiếc gimbap hình tam giác vô cùng to hoặc những chiếc gimbap chỉ nhỏ cỡ ngón tay.
2. Tteokbokki


Tteokbokki được chế biến từ món bánh gạo với tên garaetteok xào cộng mang tương ớt cay (tương ớt gochujang). Món ăn này được nấu trong các cái chảo lớn, đầy tràn ngập sắc đỏ của ớt. Điểm đặc trưng của tteokbokki là rất cay và ngon hơn lúc ăn nóng.
>>> Xem thêm: tour du lich han quoc
3. Sundae

Tại các quầy hàng bán tteokbokki, bạn sẽ bắt gặp một món ăn trông sắp giống sở hữu món dồi lợn ở Việt Nam sở hữu tên gọi là Sundae. Sundae là món ruột lợn nhồi dangmyeon, lúa mạch, tiết lợn. 1 số biến thể có thêm lá tía tô, hành lá và doenjang, gạo nếp, kim chi, đậu tương mầm vào món này. Thưởng thức sundae cộng gunmandu (bánh bao rán) sở hữu một bát súp eomuk nóng hổi (hay còn được gọi là odeng - chả cá) là kiểu ăn khoái khẩu của phần lớn người Hàn Quốc.

5. Gà xiên

Món ăn cuối cộng trong danh sách này là 1 món ăn rất hấp dẫn được bán dọc trên khắp các đường phố: gà xiên của Hàn Quốc. Món ăn này thực chất là món thịt gà nướng được ăn kèm với cái tương ớt gojuchang đặc biệt của Hàn Quốc. Bạn sở hữu thể ăn món thịt gà nướng này cộng có bánh gạo, xúc xích hay bất kì thiết bị gì bạn muốn. gần khu vực ga Apgujeong, mang 1 liên hệ gà xiên cực kỳ nổi danh thu hút đa số thực khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm © 2015. | LH: 0932.313.809
Top