Chùa Haedong Yonggungsa là ngôi chùa cổ nổi tiếng tại Hàn Quốc có 600 năm lịch sử. Cho dù khách du lịch tới đây để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo của ngôi chùa trong sự hài hòa sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Chỉ sở hữu một tour du lịch Hàn Quốc, du khách với thể tham quan các thành phố nổi danh Busa ko chỉ các bãi biển xinh đẹp, mà còn nức tiếng có những hoạt động giải trí thú vị. cùng đền thờ Tours Du lịch Việt Nam độc đáo ko thể bỏ qua lúc đi du lịch tới Busan.


Ngôi đền này là 1 bề ngoài độc đáo trong các ngọn đồi, hướng ra biển

Haedong Yonggungsa như hầu hết các du khách du lịch Hàn Quốc được xây dựng trên núi, là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách. Nằm ở bờ biển phía đông bắc của Busan, đền thờ nằm ​​trong 1 khu vực sở hữu cảnh quan thiên nhiên lý tưởng có làn nước trong xanh và bao quanh bởi các dãy núi hùng vĩ. Haedong Yonggungsa được xây dựng lại vào các năm 1300 bởi 1 nhà sư. Công viên điện chính được xây dựng lại vào năm 1970 và hầu hết các vị trí chùa nhìn ra biển. Du khách phải đi lên 108 bước để với được những quyền lực mới chính. Đây là 1 trải nghiệm thú vị khi du khách dừng bậc đá để tận hưởng ko khí trong lành từ những làn gió biển và hoàng hôn hay bình minh danh lam thắng cảnh.

khi đi bộ xuống người thăm Chùa Haedong Yonggungsa sẽ nhìn thấy 12 bức tượng của con vật được xếp theo vật dụng tự của các cung hoàng đạo Trung Quốc. Đi bộ xuống các bậc đá, du khách mang thể nhìn thấy khung cảnh đẹp của chùa sở hữu Phật sanctum bề ngoài độc đáo 3 tầng có 4 con sư tử. Khu điện chính có một bức tượng Phật lớn, 1 mẫu hang và một bức tượng con rồng là 1 khung cảnh rất lý tưởng nhìn ra biển. Quay trở lại những cấp chính, đi qua cây cầu du khách có thể trả lại cho ngành điện chính. Dưới cây cầu sở hữu một bức tượng vài bát mà bạn có thể thử vận ​​may của ta tại ném đồng xu vào bát.
Haedong Yonggungsa ngôi đền nức danh của sự nức tiếng cầu nguyện, trẻ em. Ngôi đền là nơi thờ cúng tôn giáo và Phật giáo phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là một ko thể bỏ qua khi đi du lịch đến Busan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm © 2015. | LH: 0932.313.809
Top