Một trong những điều không thể bỏ qua khi tới thăm xứ sở kim chi chính là việc trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn vặt vô cùng quyến rũ của phố Myeongdong. Du lịch Hàn Quốc cung cấp cho bạn một số nhà hàng tốt nhất của Hàn Quốc. 

Nhà hàng Gogung 

Giới thiệu: hàng Gogung nức tiếng với món bibimbap Jeonju (Cơm trộn với rau quả và thịt bò). Sở dĩ món ăn này đã được đặt tên như vậy bởi vì thị thành Jeonju nổi danh với món bibimbap ngon và bồi bổ. Nhà hàng Gogung được khai trương ở Jeonju vào năm 1971, chuyển một nhà hàng khác tới phố Myeongdong vào năm 1999. Chuỗi nhà hàng ở Myeongdong mang đến cho thực khách hương vị đích thực của món bibimbap Jeonju, vì nó dùng các nguyên liệu chính như giá đỗ và bột ớt đỏ được nhập trực tiếp từ Jeonju. Một bát bibimbap Jeonju có chứa nhiều thành phần khác nhau, trong đó có thịt bò đã được xắt nhỏ; lát củ cải, bí ngô và dưa chuột; rau bina hấp, rễ cây hoa chuông, dương xỉ và củ cải; quả táo ta, hạt thông, quả óc chó, hạt bạch quả và hạt dẻ. Hơn thế nữa, bạn còn được thưởng thức bảy món phụ ăn kèm như bánh kếp kim chi và mực ngâm giấm. Thực khách nước ngoài rất thích nội thất của nhà hàng vì tuốt được trang hoàng bằng giấy thủ công truyền thống lừng danh ở Jeonju, và các nhân viên nhà hàng đều khoác lên mình trang phục truyền thống của giang san Hàn Quốc. 
Mẹo:Để trộn bibimbap, bạn hãy dùng đũa chứ không dùng thìa vì dùng đũa sẽ giúp duy trì dạng hình và bề mặt của tất tật các vật liệu sạch làm nên món bibimbap này. 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiêu: 
Mở cửa: 11h sáng ~ 10h tối hàng ngày 
Đóng cửa: Các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-776-3211 (Tiếng Hàn) 
menu: bibimbap Jeonju 10.000 won, dolsot bibimbap (cơm trộn trong bát đá) 8.000won, nakji bibimbap (cơm trộn bạch tuộc) 8.000won, gogung japchae (món mì trộn Trung Quốc, rau quả và thịt bò thái lát) 13.000won. 
dụng cụ đi lại: Từ Cửa ra số 10 Ga Myeongdong (tuyến tàu điện ngầm số 4), đi bộ về bên phải khách sạn Sejong cho đến khi bạn tới một ngã ba. Rẽ trái và đi bộ khoảng 60 mét. 
>>> Xem tiếp: http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-mua-thu-5-ngay
Nhà hàng Yeongyang Center 

Giới thiệu: 
Được khai trương vào năm 1960, Yeongyang Center là nhà hàng lâu đời nhất ở Myeongdong và vẫn giữ được cùng một loại Thực đơn hơn 40 năm nay: chỉ đơn giản là hai món tongdak (gà quay) và samgyetang (gà tần nhân sâm). vì chưng món tongdak ở Yeongyang Center được quay trên một cái xiên quay bằng điện, da gà giòn và không quá dầu mỡ. Thực ra bạn có thể xem người ta quay gà ở ngay lối vào của nhà hàng. Samgyetang là món ăn phổ quát nhất không chỉ trong những ngày oi bức của tháng Bảy và tháng Tám mà còn trong mùa đông lạnh giá nữa. Cho dù bạn chọn loại gà nào đi nữa thì thịt gà lúc nào cũng mềm vì nhà hàng chỉ dùng loại gà lai Hàn Quốc mới được khoảng một tháng tuổi. 
Mẹo: Trong giờ ăn trưa, bạn hãy thửthưởng thức một suất Tongdak (12h trưa~4h chiều vào các ngày trong tuần, 12h trưa~2h chiều vào các ngày cuối tuần) chỉ với giá 6.000won thôi nhé! 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 10:30h sáng ~ 10:30 tối hàng ngày 
Đóng cửa: Các ngày Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-776-2015 (Tiếng Hàn) 
menu: món tongdak 10.000 won, samgyetang 10.000 won 
dụng cụ đi lại: Từ Cửa ra số 6 Ga Myeongdong (tuyến tầu điện ngầm số 4), đi bộ khoảng 50 mét dọc theo phố Myeongdong-daero đến ngã ba trước nhất (gần quán cà phê Pascucci). Rẽ trái và đi bộ khoảng 50 mét. Nhà hàng này nằm cạnh cửa hàng Levi’s. 

Nhà hàng Myeongdong Tonkatsu 
Giới thiệu: 
Được khai trương vào năm 1983, nhà hàng này phục vụ món tonkatsu (thịt heo chiên xù Nhật Bản) rất ngon. Bí quyết nằm ở công đoạn làm chín những lát thịt lợn thăn dày đã ướp gia vị (tổng cộng 150kg thịt) khoảng 3-4ngày làm cho thịt trở nên mềm hơn. Sau đó phủ một lớp bột nhào trứng và ruột bánh mì lên những lát thịt và chiên trong dầu nóng (160°C) khoảng bảy phút. Vậy là chúng ta đã có một món tonkatsu ngon, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong rồi nhé! ngoại giả còn một món thơm ngon nữa đó là món súp tương miso ăn kèm với rau quả tươi. Về kiến trúc, tầng một là quầy bar còn tầng hai và tầng ba được thiết kế giống như hội trường rộng. Trong giờ ăn trưa, từng đám thực khách giáp của nhà hàng còn muốn xếp hàng đợi. Nhà hàng này được mọi lứa tuổi, từ những thực khách là thanh thiếu niên cho đến người cao tuổi đều ưa thích. 
Mẹo: Bạn có thể xem người ta chế biến món tonkatsu ở tầng một của nhà hàng. 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 10:30h sáng ~ 9:30h chiều hàng ngày 
Đóng cửa: các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-776-5300 (Tiếng Hàn) 
Thực đơn: món Tonkatsu 8.000 won, saengseon tonkatsu (cá) 10.000 won, hirekatsu (thịt thăn heo chiên xù) 8.000 won, saeu-hurai (tôm chiên) 14.000 won. 
công cụ đi lại: Từ Cửa ra số 6 Ga Euljiro-ipku (tuyến tàu điện ngầm số 2), đi bộ khoảng 200 mét cho đến khi bạn tới một văn phòng Thông tin du lịch. Rẽ trái và đi bộ khoảng 80mét cho đến khi bạn tới cửa hàng McDonald ở bên tay trái. Sau đó rẽ trái và bạn sẽ nhìn thấy biển của nhà hàng. 

Nhà hàng Myeongdong Gyoja 

Giới thiệu: 
Được khai trương vào năm 1969, nhà hàng Myeongdong Gyoja phục vụ thực khách một trong những bát guksu (súp mì xắt nhỏ) ngon nhất xứ Hàn. Sợi mì mềm và nước dùng béo ngậy được chuẩn bị ngay tại nhà hàng. Sợi mì xắt nhỏ được làm từ bột nhào “giữ” khoảng ba tiếng trước khi chế biến, còn xương gà được ninh trong nước ít ra sáu tiếng để nước lèo béo ngậy. Một bát kalguksu được ăn kèm với bốn chiếc mandu (bánh bao nhân thịt heo và hành lá) có thịt gà băm nhỏ phủ lên trên. Món kim chi của nhà hàng được dùng như một món ăn phụ ngon đến nỗi mà thực khách đến đây chỉ để thưởng thức hương vị của nó. Được thực khách nước ngoài cũng như Hàn Quốc rất ưa chuộng, nhà hàng Myeongdong Gyoja được biết đến bởi dịch vụ rất tuyệt vời: viên chức không bao giờ quên bỏ thêm kim chi và súp ở mỗi bàn ăn. Ở Myeongdong có hai nhà hàng Myeongdong Gyoja (Chi nhánh chính và Chi nhánh chính số 1), và dù bạn chọn nhà hàng nào đi nữa thì bạn cũng sẽ không phải thất vọng đâu nhé! 
Mẹo: Hai món Kalguksu và mandu ăn kèm với nhau rất là tuyệt! 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 10:30h sáng ~ 9:30h tối hàng ngày 
Đóng cửa: Các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: [Chi nhánh chính] +82-2-776-5348 (Tiếng Hàn), [Chi nhánh số 1] +82-2-776- 3424 (Tiếng Hàn) 
menu: món Kalguksu 5.500 won, bibim-guksu (mì trộn cay) 5.500 won, kong- guksu (canh đậu tương) 5.500 won, và mandu 5.500 won. 
công cụ đi lại: [Chi nhánh chính] Từ Cửa ra số 8 Ga Myeongdong (tuyến tầu điện ngầm số 4), đi tiếp giữa quán cà phê La Bellavita và hiệu bánh Crown Bakery khoảng 150 mét (bạn sẽ qua hai ngã ba). [Chi nhánh số 1] Từ Chi nhánh chính, đi thẳng thêm khoảng 90 mét. Nhà hàng này nằm đối diện với cửa hàng mỹ phẩm Missha. 

Nhà hàng Ttaro-jip Sogogi-Gukpap 
Giới thiệu: 
Được khai trương vào năm 1969, nhà hàng này đã phục vụ món sogogi-gukpap (cơm ăn kèm súp thịt bò) được36 năm. Tên của nhà hàng là ttaro-jip, có tức thị "nhà riêng" để phân biệt với các nhà hàng khác phục vụ món cơm đã đặt sẵn trong bát súp thịt bò còn ở đây cơm và súp thịt bò được đặt trong những tô riêng biệt. thời kì qua đi và đời sống người dân Hàn Quốc được nâng cao, cho nên giá một bát gukpap cũng tăng: từ 100 won vào thời khắc nhà hàng khai trương tăng lên 6.000won vào thời khắc ngày nay. Món ăn chính cố nhiên là món sogogi-gukpap, một món ăn yêu thích của người Hàn Quốc. Và cố nhiên là món canh này cực kỳ béo ngậy và tốt cho sức khỏe: xương bò được ninh trong nước khoảng hơn 48 tiếng. Ớt đỏ được dùng làm gia vị tạo cho món ăn vừa cay vừa ngọt, lại thêm một ít giá đỗ, ức bò và seonji (tiết canh bò luộc). Món phụ ăn kèm với gukpap là modeumjeon (bánh kếp Hàn Quốc) có chứa các thành phần khác nhau, bao gồm trứng, cá, bí đỏ, hạt tiêu, và thịt viên chiên. Thực khách còn được thưởng thức thêm món gukpap miễn phí nữa. 
Mẹo:Nếu bạn không muốn ăn món seonji (tiết canh bò), hãy nói với nhân viên phục vụ rằng: "Seonji-Neun ppae-juseyo." ("Làm ơn đừng cho tôi món seonji nhé!") 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 24 giờ hàng ngày 
Đóng cửa: các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-776-2455 (Tiếng Hàn) 
menu: Gukpap giá 6.000 won, modeumjeon 10.000 won, gochujeon (bánh kếp vị tiêu) 7.000 won, jeyuk- bokkeum (thịt lợn rán nêm với nước sốt cay) 10.000 won. 
công cụ đi lại: Từ Cửa ra số 8 Ga Myeongdong (tuyến xe điện ngầm số 4), đi tiếp giữa quán cà phê La Bellavita và hiệu bánh Crown Bakery khoảng 230 mét (qua ba ngã ba). Nhà hàng này nằm đối diện với cửa hàng mỹ phẩm Missha. 

Nhà hàng Teumsae Ramyeon 

Giới thiệu: 
Được khai trương vào năm 1981, nhà hàng nhỏ này đã thu hút thực khách với món mì ramyeon thơm ngon bắt mắt của mình được hơn 20 năm nay. Công thức chế biến độc đáo tạo nên món mì ramyeon của nhà hàng bao gồm nước lèo siêu cay với rất nhiều ớt đỏ dùng làm gia vị, sợi mì dai, trứng và giá đỗ. Ngay cả người Hàn Quốcđã từng ăn kim chi cay mà thỉnh thoảng còn phải rơi nước mắt khi ăn món mì này. Ngoài đồ ăn thì không khí ở đây tràn trề niềm vui với những thông điệp thú mà những thực khách khi tới đây viết lên khắp trần nhà và các bức tường. Nhà hàng này đã tạo ra biệt ngữ của riêng mình mà chỉ những khách thường xuyên tới nhà hàng mới nhận biết được: lấy một vài trong số các tên gọi đặt ra như mì ramyeon còn được gọi là ppal-gye-tteok (súp đỏ cay với trứng và bánh gạo) và củ cải muối vàng gọi là dứa. Bảng menu nhà hàng có kê giá món mì ramyeon là 30.000won khiến cho những thực khách lần đầu tới đây cũng phải bối rối. Nhưng đừng hoảng sợ: số không (0) được thêm vào chỉ là cho vui mà thôi! 
Mẹo nhỏ: 
(1) Chụp một số tấm ảnh kỷ niệm dùng các bức tường và trần nhà làm nền 
(2) Hãy thử cho một ít cơm nguội vào bát mì ramyeon của bạn để cảm nhận vị cay cay ham thích này nhé! 

Thông tin về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 10:00h sáng ~ 9:30h tối hàng ngày (11:00h sáng ~ 8:30h tối vào các ngày Chủ nhật) 
Đóng cửa: các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-756-5477 (Tiếng Hàn) 
Thực đơn: Ppal-gye-tteok (mì ramyeon) giá 3.000 won, kkoma (cuốn rong biển nhỏ) 1.000 won, chanbap (cơm nguội) 1.000 won 
dụng cụ đi lại: Từ Cửa ra số 8 Ga Myeongdong (tuyến tàu điện ngầm số 4), đi tiếp giữa quán cà phê La Bellavita và hiệu bánh Crown Bakery khoảng 190 mét cho đến khi bạn đến ngã ba thứ ba. Rẽ phải và đi bộ cho đến khi bạn đến quán bia HiteBeer Plus sau đó rẽ trái rồi bạn sẽ thấy biển của nhà hàng. 

Nhà hàng Halmeoni Guksu 
Giới thiệu: 
Tên của nhà hàng này có tức là "món phở của bà". Được khai trương vào năm 1958, nhà hàng này phục vụ món phở guksu được chế biến theo công thức truyền thống mà bà truyền lại cho những cô con gái của mình. Tuy nhà hàng trông giống như một quán rượu thường ngày nhưng nó lại vấn rất nhiều thực khách vì hương vị tiệt của món phở guksu. Bí quyết nằm ở bát canh hải sản đặm đà tinh tế và thơm ngon với những sợi mì làm thủ công rất mềm và cả đậu phụ có ướp chút gia vị. Một bát guksu sẽ là một món ăn hoàn hảo, còn dịch vụ của nhà hàng cũng rất tuyệt nữa nhé! 
Hãy thưởng thức món phở guksu thơm ngon này bất cứ lúc nào bạn cần ăn nhẹ giữa các bữa ăn nhé! 

thông báo về nhà hàng 

Giới thiệu: 
Mở cửa: 6:00h sáng ~ 10:30h tối hàng ngày 
Đóng cửa: Ngày 1 tháng Giêng, các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-778-2705 (Tiếng Hàn) 
menu: Halmeoni-guksu 2.500 won, dubu-guksu (súp mì với tàu hũ) 3.000 won, bibim-guksu (mì trộn) 3.500 won, gimbap (cuốn rong biển sấy) 2.000 won 
Phương tiện đi lại: Từ Cửa ra số 5 Ga Euljiro-ipku (tuyến tàu điện ngầm số 2), đi bộ khoảng 50 mét cho đến khi bạn đến cửa hàng tạp hóa Buy the Way. Rẽ phải và đi bộ cho đến khi bạn đến một ngã ba (Công ty Sock Stop nằm ở đây). Đến ngã ba phía bên trái và đi bộ cho đến khi bạn tới con phố nhỏ trước tiên ở bên phải. Nhà hàng Halmeoni-guksu nằm trên con phố này. 

Quán trà O'sulloc 

Giới thiệu: 
Phố Myeongdong là xứ sở của nhiều nhà hàng phục vụ các món tráng miệng rất tuyệt. Trong số đó có Quán trà O'Sulloc phục vụ trà cũng như các món tráng miệng như bánh trà xanh. ngoại giả còn có các món tráng miệng phổ biến nữa đó là món kem trà xanh và tiramisu trà xanh. Bạn hãy thử thưởng thức một cốc cafe Capuccino xanh hoặc cafe xanh trong mùa đông này xem sao nhé! 
Mở cửa: 9:00h sáng ~ 10:30h tối (9:00h sáng ~ 11:00h tối vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy) 
Đóng cửa: Ngày 1 tháng Giêng, các ngày lễ Tết Nguyên Đán, ngày lễ Chuseok 
Điện thoại: +82-2-774-5406 (Tiếng Hàn) 
Thực đơn: Cafe capuccino xanh 4.800 won, tiramisu trà xanh 4.200 won, kem trà xanh 4.500 won 
dụng cụ đi lại: Từ Cửa ra số 8 Ga Myeongdong (tuyến xe điện ngầm số 4), đi tiếp giữa quán cà phê LaBellavita và hiệu bánh Crown Bakery khoảng 250 mét đến cửa hàng quần áo WHO.AU. Rẽ trái và đi bộ một đoạn ngắn rồi bạn sẽ tìm thấy Quán trà O'Sulloc ở bên trái. 
>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch singapore giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm © 2015. | LH: 0932.313.809
Top